Monday, June 6, 2016

Điểm đặc biệt của gà đông tảo chân sùi từ 2 - 3 tháng tuổi

Gà Đông Cảo con chính hãng, chân siêu khủng là những chú gà được chọn ra trong đàn và sử dụng phương pháp thả vườn ít người biết chỉ dành cho chúng. Mục đích chính là để gây giống trong đàn. Chúng ta tách những chú gà đặc biệt này để có chế độ chăm sóc cao cấp hơn những chú gà khác, chúng thường được tiêm vắc xin giúp chúng có sức đề kháng cao hơn bình thường. Trọng lượng trung bình củaGà Đông Tảo Hưng Yên 1,5 tháng tuổi tầm 600 - 800 gam/con, có tuổi trung bình khoảng 1,5 tháng đến 2 tháng. Những con gà này thường có giá từ 600 - 800k/con khi bán lẻ.

Gà Đông Tảo Hưng Yên chân khủng

Cặp Gà Đông Tảo Hưng Yên loại nhỡ, chân khủng là loại gà 1, 5 tháng tuổi, cân nặng sẽ vào khoảng từ 400 - 600g. Loại Gà Đông Cảo chân sùi, màu đen có trọng lượng rơi vào khoảng 5kg - 6kg. Người ta thường dùng loại gà này để lấy giống hoặc biếu xén trong các dịp quan trọng. Một con gà có giá rơi vào khoảng 550 ngàn/con

Gà mái đông tảo, chân khủng loại 2 tháng tuổi

Gà con đông tảo thuần chủng trong hình là loại gà mái, chân sùi hoặc chân thịt siêu khủng, mình đỏ, hơn 2 tháng tuổi, trọng lượng từ 1 đến 1,5 kg đã được chích ngừa đầy đủ theo hướng dẫn của ngành thú y, rất phù hợp để bà con mua nuôi làm gà mẹ gây đàn mai sau. Loại này thường có giá 750k trở lên.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.